PHÚC THỊNH THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGUỒN CUNG ỨNG SẢN PHẨM CAO CẤP CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM (2023)

  • Tin tức
  • 13:41 - 29/05/2023

VIPREMIUM là triển lãm hàng tiêu dùng cao cấp duy nhất tại Việt Nam và mang đến cơ hội gặp gỡ không chỉ với ngườimua trong nước mà còn với người mua trên khắp Đông Nam Á, chẳng hạn như Thái Lan và Indonesia.

Đây là chương trình kết nối giao thương 1:1 với quy mô 200 công ty, 250 gian hàng, tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

  • Thời gian: Từ 1/6 - hết 4/6/2023
  • Địa điểm: SECC, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Ban tổ chức: Coex, KITA, VINEXAD, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam

Các ngành hàng tham dự bao gồm: Làm Đẹp, Nội Thất, Thực Phẩm & Đồ Uống, Sức khỏe, Sản Phẩm Dành Cho Mẹ & Bé,
Smart IT/ Thiết Bị Thông Minh.

Đến với triển lãm, Phúc Thịnh tham dự với 2 nhãn hiệu nhập khẩu là rong biển Humanwell và soju Damso. Đây là 2 nhãn hiệu được khách hàng phản ứng tích cực và yêu thích tại thị trường Việt Nam.

Soju Damso được Phúc Thịnh nhập khẩu từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Bao gồm 10 hương vị: truyền thống, nho xanh, vải, dâu, đào, nho kyoho, quýt jeju, dứa, việt quất, táo. Với bao bì đơn giản, hương vị nhẹ nhàng dễ chịu, soju Damso là lựa chọn tuyệt vời cho cả nam và nữ.

Rong biển Humanwell cũng đến từ xứ sở kim chi, đa dạng trong mẫu mã và cách sử dụng với rong biển ăn liền, trộn cơm, cuốn cơm. Đặc biệt, sản phẩm phục vụ cho các nhỏ từ 6 tháng tuổi, giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện.

Hãy đến với triển lãm VIPREMIUM để dùng thử các món ăn, đồ uống, trải nghiệm dịch vụ và đặc biệt là có thêm những cơ hội kinh doanh nhé.